วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

 “Sunsets”  ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดความเหงา ความคิดถึง

03 พ.ย. 2022
404

Gabe Watkins (เกบ วัตคิ่นส์) – ศิลปินอินดี้ป็อปคลื่นลูกใหม่ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ลำดับล่าสุดจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ดีกรีนักร้องและนักแต่งเพลง
ที่เสียงมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ที่กำลังถูกพูดถึงในหลาย ๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, มาเลเซีย และเกาหลี อีกทั้งยังติดชาร์จ Spotify ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย
นอกจากนี้ Gabe ยังเป็นเจ้าของผลเพลง อาทิ “One Summer”“Blue Skies” และ “Flowers From Japan” ซิงเกิลแรกที่เปิดตัวในฐานะศิลปินสังกัดค่าย What The Duck (วอท เดอะ ดัก)

            Sunsets  ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดความเหงา ความคิดถึงในมุมมองของ “Gabe” โดยเพลงนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ Gabe  ต้องไปอยู่ในสถานที่ใหม่ ๆ คนเดียว ทำให้เขาได้อยู่กับ
ตัวเองมากขึ้น จึงได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลง Sunsets โดยเพลงนี้พูดถึงการหวนคิดถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต โดยหวังว่าจะได้กลับไปมีความสุขในช่วงเวลาเหล่านั้นอีกครั้ง ซึ่ง
สำหรับ Gabe เพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างเศร้า แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความสุข

       มากไปกว่านั้น Gabe ได้เปรียบเรื่องราวในเพลง “Sunset”เหมือนช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ที่งดงามแต่เกิดขึ้นเพียงเวลาสั้น ๆ เหมือนเวลาของความสุขที่ไม่สามารถอยู่กับเราได้ตลอดไป

สามารถติดตามฟัง www.yournewshatyai.com สถานีเพลงเพราะตลอด 24 ชม.