วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

Robinson Department Store Hatyai จับมือ PRIMA Dimond ขนเพชรมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท จัดแฟชั่นโชว์ที่ หาดใหญ่

11 ส.ค. 2024
184

วันที่ 10 สิงหาคม 2567เวลา 12.00-15.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสันหาดใหญ่ มีการจัดกิจกรรม แฟชั่นโชว์เครื่องเพชร ภายใต้ชื่องาน ” PRIMA LUXURY VIP EXCLUSIVE✨ Robinson Department Store Hatyai & PRIMA ” ห้างสรรพสินค้าโรบินสันหาดใหญ่

คุณจุฑารัตน์ ปานเมือง ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสันหาดใหญ่ ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้เกียรติ และวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม UPC Project “ PRIMA LUXURY VIP EXCLUSIVE “โดยในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติร่วมชมงานจาก นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์และภริยา ปลัดจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายเอกยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอหาดใหญ่ และภริยา มาร่วมเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ และ คุณสุพิศชาติ์ วุฒิยา Senior Retail PRIMA Dimond และคุณวาสนา แหทรัพย์ Area Manager PRIMA Dimond กล่าวขอบคุณเจ้าของสถานีที่และขอบคุณลูกค้าVIP ก่อนการเดินแบบมีการแสดงจากโกลเด้นแดนซ์กรุ๊ป หาดใหญ่

แบรนด์เครื่องประดับ “ PRIMA “ เป็นแบรนด์หัตถศิลป์ชั้นสูงสัญชาติไทยที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 30 ปี เป็นแบรนด์เครื่องประดับทั้งเพชร ทอง และอัญมณีที่มีคุณภาพ โดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์จากช่างฝีมือคนไทยมากประสบการณ์ ที่ใช้เทคนิคพิเศษผสมผสานเข้ากับความปราณีตและความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อให้เครื่องปรดับทุกชิ้นมีคุณภาพและสวยงาม..

แฟชั่นโชว์เครื่องประดับจากแบรนด์ PRIMA โดยนางแบบกิตติมศักดิ์ทั้ง 10 ท่าน ที่ร่วมเดินโชว์เครื่องเพชร และเครื่องทอง รวม 10 ชุด มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ซึ่งชุดฟินนาเล่เป็นเครื่องเพชรมูลค่ามากกว่า 17 ล้านบาท..