วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธี เปิดงาน ประชุมประชาคมคนหาดใหญ่เพื่อการพัฒนาประเด็น “ การพัฒนาสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่

25 เม.ย. 2023
198

วันที่ 25 เมษายน 2566 พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธี เปิดงาน ประชุมประชาคมคนหาดใหญ่เพื่อการพัฒนาประเด็น “ การพัฒนาสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ ” โดยมี คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนภาคเอกชน และ ประชาชนผู้สนใจเข้าร่วม ประชาคม ในครั้งนี้ ณ ห้องปารีสแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


ซึ่งเป็นในนโยบายการพัฒนาเมืองหาดใหญ่ ที่จะมีการยกระดับการพัฒนา ด้วยเทศบาลนครหาดใหญ่ กำหนดจัดประชุมโครงการประชาคมคนหาดใหญ่เพื่อการพัฒนา เพื่อให้ภาคประชาสังคมได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา ร่วมคิด และร่วมแก้ไข ภายใต้หลักการ “สร้าง สาน เสริม” ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อพัฒนานครหาดใหญ่ไปสู่การเป็น “เมืองอัจฉริยะ (Smart City) เมืองน่าอยู่ น่าเที่ยว น่าลงทุน” ตามวิสัยทัศน์ของเทศบาลนครหาดใหญ่
เพื่อให้การขับเคลื่อนโครงการเป็นไปตามนโยบายด้านเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว พัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญภายในสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ ให้เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของหาดใหญ่