วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

สุภาพร บุกตลาดบุกชุมชน อ้อนชาวเขต 6 สงขลา เลือกเบอร์ 2 สานงานต่อสมัยที่ 2 พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของพื้นที่เก่าให้ความไว้วางใจ ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา

12 เม.ย. 2023
17773

“การเป็นส.ส.สมัยแรกจากการเลือกตั้งซ่อมมีระยะเวลาการทำงานเพียงแค่ 1 ปีนิดๆ แต่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ให้ชาวบ้านในพื้นที่มากมาย ทั้งการผลักดันให้เร่งฟื้นเศรษฐกิจเมืองชายแดนไทย-มาเลเซีย ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 การอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว การแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน พัฒนาระบบชลประทานและถนนหนทาง แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม และการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องพบชาวบ้านทุกกลุ่มไม่ว่าจะงานเล็ก งานใหญ่ ไปถึงตลอด”

การเลือกตั้งครั้งนี้แม้หลายคนมองว่ายากกว่าเดิมเพราะการแข่งขันมากขึ้น มีผู้สมัครรับเลือกตั้งถึง 11 คน กลยุทธ์การหาเสียงของน้ำห้อมยังเป็นเช่นเดิม คือการเข้าถึงชาวบ้านให้ได้มากที่สุดโดยเฉพาะในตลาดและชุมชนต่างๆ จะมีการวางคิวเดินแบบถี่ยิบเพื่อให้ชาวบ้านได้รู้จัก ได้สัมผัสตัวจริง เห็นถึงความจริงใจ ความตั้งใจจริงที่จะเข้าไปทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนทุกคน
“เขต 6 ครอบคลุมพื้นที่ 2 อำเภอ 13 ตำบล พื้นที่กว้างมากหากจะไปทุกบ้านนั้นคงไม่มีเวลาเพียงพอ การลงไปในเขตชุมชน ตลาดนัดท้องถิ่น จึงเป็นโอกาสดีสุดที่จะได้เจอชาวบ้านแบบใกล้ชิดมากที่สุด ทุกครั้งที่ลงพื้นที่หากชาวบ้านรู้ล่วงหน้าก็จะมารอต้อนรับ มาให้กำลังใจบอกให้สู้ๆ บางคนมาเสนอแนะปัญหาต่างๆ ซึ่งน้ำหอมก็รับฟังและให้ทีมงานบันทึกเพื่อเป็นข้อมูลในการทำงานต่อไป”
ด้วยความเป็นผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย ใกล้ชิดชาวบ้าน มีผลงานชัดเจน วันนี้ผู้หญิงพลังบวกที่ชื่อ น้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล ยืนยันความพร้อมที่จะรับใช้ชาวเขต 6 สงขลา อย่างเต็มที่เหมือนเดิม 14 พฤษภา เข้าคูหากาเบอร์ 2 เลือกสุภาพร กำเนิดผล เป็นส.ส.เขต 6 กาเบอร์ 26 เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อร่วม “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ไปด้วยกัน