วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

นายกชาย” นำทีม 9 ขุนพลประชาธิปัตย์สงขลา ยื่นสมัครรับเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกัน

03 เม.ย. 2023
829

“นายกชาย เดชอิศม์ ขาวทอง” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ นำทีมผู้สมัครส.ส.สงขลาทั้ง 9 เขตเลือกตั้งเดินทางถึงที่สมัครอย่างพร้อมเพียงกันในช่วงก่อนถึงเวลาเปิดรับสมัคร ยืนยันความพร้อมและความตั้งใจในการเสนอตัวรับใช้ชาวสงขลา ขอโอกาสเลือกทั้งคน ทั้งพรรค เพื่อเข้าไปฟื้นฟูภาคใต้
บรรยากาศการเปิดรับสมัครเลือกตั้งส.ส.ระบบเขตของจังหวัดสงขลาทั้ง 9 เขต มีขึ้นในระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2566 ณ ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาการกีฬา สนามติณสูลานนท์ (ฝั่งชายทะเล) อ.เมือง จ.สงขลา ในวันแรกของการรับสมัครมีผู้สนใจจากหลายพรรคการเมืองทยอยกันเดินทางมาสมัครอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัครส.ส.เขตทั้ง 9 คน พร้อมผู้ติดตาม กองเชียร์ เดินทางมารวมตัวกันแต่เวลา 07.00 น. ณ โรงแรมบี.พี.สมิหลาบีช เพื่อตรวจสอบเอกสารและเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางพร้อมกันไปยังจุดรับสมัครเลือกตั้ง
นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าผู้สมัครของพรรคทั้ง 9 มีความพร้อมและเป็นจังหวัดแรกของประเทศไทยที่มีการเปิดตัวผู้สมัครครบทุกเขตทั้งจังหวัด เดินสายหาเสียงแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนมานานกว่า 2 ปี ทำให้ทุกคนมีความพร้อม เป็นที่รู้จักของทุกคนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว จึงมความมั่นใจว่าผู้สมัครทุกคนจะได้รับเลือกตั้งเข้าสู่สภาแบบ 100% ในวันนี้ก้มีการนัดหมายกันมาเตรียความพร้อมเพื่อป้องกันความผิดพลาดและให้ผู้สมัครทุกคนได้เบอร์ตั้งแต่วันแรกจะได้ลงพื้นที่ได้ทันที
สำหรับหมายเลขประจำตัวผู้สมัครส.ส.ทั้ง 9 คน ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้หมายเลขดังนี้

  • เขต 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี ได้หมายเลข 4
  • เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร ได้หมายเลข 4
  • เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง (โกถึก) ได้หมายเลข 4
  • เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว ได้หมายเลข 6
  • เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง (นายกชาย) ได้หมายเลข 3
  • เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล (น้ำหอม) ได้หมายเลข 2
  • เขต 7 นายศิริโชค โสภา ได้หมายเลข 2
  • เขต 8 พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ได้หมายเลข 7
  • เขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง (สิงโต) ได้หมายเลข 1
    ส่วนผู้สมัครในระบบบัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) มีผู้สมัครจากจังหวัดสงขลา 4 คน ประกอบด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี นายอับดลรอหมาน กาเหย็ม นายสุรชัย สุริแสง และนายธนชัย ศรีสงค์ ทุกคนล้วนมีคุณภาพในการร่วมทีมกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเสนอตัวให้พี่น้องประชาชนได้พิจารณาเลือกทั้งคน เลือกทั้งพรรค เพื่อสามารถเข้าสภาไปผลักดันนโยบายของพรรคที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนทั้งประเทศต่อไป
    ทั้งนี้ ภายหลังการสมัครรับเลือกตั้งเสร็จพร้อมได้หมายเลขประจำตัวแล้ว ผู้สมัครของพรรคได้มีการออกมาพบปะกองเชียร์ที่มาร่วมให้กำลังใจบริเวณด้านหน้าสถานที่รับสมัคร และได้มีการขึ้นรถแห่ไปรอบเมืองสงขลา ก่อนแยกย้ายกันไปลงพื้นที่ของตัวเอง ในส่วนของเวทีปราศรัยมีการกำหนดทั้งรูปแบบเวทีใหญ่ เวทีย่อย ซึ่งจะมีการแจ้งกำหนดการให้ได้ติดตามกันต่อไป

นายกชายพึ่งได้ปักษ์ใต้โต #ประชาธิปัตย์ #คบแล้วจะรักรู้จักแล้วจะชอบ #แม่ทัพภาคใต้ #ทำได้ไวทำได้จริง #ประชาธิปัตย์ยุคใหม่โอกาสใต้บ้านเรา