วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

เดิน-วิ่ง สร้างสายใยอุ่นไอรัก ตรีจักรสัมพันธ์ เพื่อสร้างเสริมสุขภาพของครู และบุคลากรที่เกษียณอายุราชการของโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย

01 เม.ย. 2023
624


วันนี้ 1 เมษายน 2566 พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม เดิน-วิ่ง สร้างสายใยอุ่นไอรัก ตรีจักรสัมพันธ์ GOOD HEALTH & WELL-BEING เพื่อสุขภาพ และปล่อยตัวนักเดิน-วิ่งของคณะครูและศิษย์เก่า โดยชมรมสายสัมพันธ์ตรีจักรจัดขึ้น ณ สวนสาธารณเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อเป็นการรวมตัวของครูและบุคลากรที่เกษียณอายุราชการของโรงเรียนหาดใหญ่หาดใหญ่วิทยาลัย รวมถึงศิษย์เก่าที่สำเร็จการศึกษาไปแล้ว มาร่วมทำกิจกรรมสวัสดิการให้กับสมาชิกชมรม ซึ่งเป็นกิจกรรมหลอมรวมใจให้สมาชิกทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการระดมทุนให้กับชมรมฯ เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมของชมรมฯ ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 300 คน


ในการนี้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ นายทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย และตัวแทนรุ่นนักเรียน ได้มอบเงินสนับสนุนระดมทุนแก่ อ.วรรณา ชาวนา ประธานชมรมสายสัมพันธ์ตรีจักร อีกทั้งมีการแสดงของนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยาร่วมแสดงในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย