วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

สมิหลาคึกคัก HaadThip Fan Run #3 เติมสีสันให้ชายหาดเป็นสีชมพู จากทัพนักวิ่งมีหัวใจแห่งการ “ให้” เพื่อสมทบทุน “ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3″ มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

19 มี.ค. 2023
447

         วันที่ 18 มีนาคม 2566 บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ โคคา–โคลา ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จัดกิจกรรมงานวิ่ง “HaadThip Fan Run” ครั้งที่3 “ชิลล์  แชะ  run  มันส์ดนตรี” เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ สมทบทุน “ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3″ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ในวันที่18 มีนาคม 2566  ณ หาดสมิหลา จ.สงขลา  

 โดยได้รับเกียรติจากนายกองพุทธ กฤชคงพันธุ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส คุณประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บจม.หาดทิพย์รองศาสตราจารย์นายแพทย์ พุฒิศักดิ์ พุทธวิบูลย์ อดีตคณบดีคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประธานอนุกรรมการกำเนินการก่อสร้างอาคารเย็นศิระ 3 มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และพันธมิตร ร่วมพิธีเปิด และปล่อยตัวนักกีฬาสู่เส้นทางวิ่งบนพื้นทรายระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักวิ่งทั่วประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาเดิน–วิ่ง ออกกำลังกาย บันทึกความทรงจำบนผืนทราย และดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นบนชายหาดสมิหล

 คุณดำรงรักษ  อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโสบจม.หาดทิพย์ เปิดเผยว่า “HaadThip Fan Run ครั้งนี้ จัดขึ้นในธีม “หาดทิพย์ขอบคุณ” ทุกๆคนที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วยกันมา ขอบคุณความรักความไว้วางใจ ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกหน่วยงาน และขอบคุณนักวิ่งทุกคนที่ร่วมกิจกรรมและแบ่งปันน้ำใจเพื่อร่วมสมทบทุน “ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3″ ให้เป็นที่พักของผู้ป่วยและญาติที่ขาดแคลนทุนทรัพย์จากต่างจังหวัด ที่มารับการรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ตามแนวพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ขอให้ทุกคนมีความสุขกับ HaadThip Fan Run นะครับ“ 

  HaadThip Fan Run ครั้งที่3 มอบสร้อยพร้อมจี้รูปฝาจีบและห่วงแคนเป็นเหรียญที่ระลึกที่มอบให้กับนักวิ่งทุกคนที่เข้าเส้นชัย ซึ่งสามารถใช้เป็นเครื่องประดับได้ นอกจากนี้ โค้กเบรค อาหารเบาๆหลากหลายเมนู ให้เลือกรับประทาน และปิดท้ายความสนุกของงานกับบรรยากาศของดนตรีสบายๆริมชายหาด จับรางวัลที่ระลึกตามหมายเลขBIB มากมายหลายประเภท ทั้งโรงแรมที่พักหรูบนเกาะภูเก็ต ตั๋วเครื่องบิน ของที่ระลึกจากโคคา–โคลา เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ให้กับนักวิ่งผู้โชคดี

            นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดจุดบริจาคเพิ่มเติม ซึ่งจะส่งตรงถึงมูลนิธิสงขลานครินทร์ผ่านการสแกน QR Code สามารถลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งทางมูลนิธิจะดำเนินการส่งข้อมูลให้กรมสรรพากรเพื่อลดหย่อนภาษีโดยตรง ท่านใดประสงค์ร่วมบริจาคสามารถเข้าไปได้ที่ลิ้งค์ https://www.deeda.care/th/f/campaign-detail/TH-17a7b9aa-f3c4-4a02-8c45-109f6e370b51

         และชวนทุกคนร่วมกันคัดแยกขยะ 2 ถัง คือขยะทั่วไปและขยะรีไซเคิล ซึ่งหาดทิพย์ตั้งใจให้ทุกคนร่วมกันทำและนำกลับไปใช้ที่บ้าน เพื่อสนับสนุนนโยบาย World Without Waste สอดคล้องกับโคคา–โคลา ทั่วโลก ที่มุ่งใช้และจัดการบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มอย่างรับผิดชอบและยั่งยืน เพื่อลดปัญหาขยะและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการจัดเก็บบรรจุภัณฑ์โดยนำกลับมารีไซเคิลในปริมาณเทียบเท่ากับปริมาณบรรจุภัณฑ์ที่จำหน่ายออกสู่ตลาดให้ได้ทั้งหมด 100% ภายในปี 2573