วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” จับมือ “พรรณภพ  อุ่นเสียม” ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ภาค ๔ ยกระดับมาตราฐานการฝึกซ้อม ในค่ายมวยขนาดเล็ก ผลักดันให้เป็นนักมวยอาชีพสู่สังเวียนระดับประเทศ

02 ก.พ. 2023
483

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.30 น  ณ ห้องประชุมอาคารที่พักนักกีฬา สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ (พรุค้างคาว)ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  นายพรรณภพ  อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ภาค ๔ จัดให้มีแถลงข่าวและมอบทุนสนับสนุนมวยไทยแก่ค่ายมวยในภาคใต้  โดย นายชาตรี ศิษย์ยอดธง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและงานวันแชมป์เปี้ยนชิพ (one championship)  เดินทางมามอบทุนด้วยตนเอง ตามโครงการ “We Are One Project” ในการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬามวย และงบประมาณให้กับค่ายมวยขนาดเล็ก จำนวน 20,000,000 บาทให้แก่ค่ายมวยต่างๆจำนวน 40 ค่ายมวยทั่วประเทศ เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านทุนทรัพย์จัดหาอุปกรณ์การกีฬา ตลอดจนปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ของนักกีฬา และเพื่อยกระดับมาตราฐานการฝึกซ้อม ในค่ายมวยขนาดเล็กที่ยังขาดโอกาสในการพัฒนาคุณภาพนักมวย พร้อมแชร์ประสบการณ์เส้นทางการเข้าสู่วงการมวยไทย และกล่าวมอบนโยบายการส่งเสริมกีฬามวยไทย ให้กำลังใจแก่เจ้าของค่ายมวยและนักมวยที่มาร่วมงานในวันนี้เพื่อกระตุ้นการฝึกฝนและให้กำลังใจนักมวยในค่าย และผลักดันให้เป็นนักมวยอาชีพต่อไป

ในวันนี้ ได้มอบ จำนวน 10 ค่าย ดังนี้ ค่ายมวย ส เทียนโพธิ์ ค่ายมวย สานฝันกีฬานาทวี ค่ายมวยเสือจันถกบ้านไทย

ค่ายมวย ว.วิริยะกุล ค่ายมวย ช.สุขมายิมส์ ค่ายมวย ป.พิฆเณศ ค่ายมวยศรีพนมยิม ค่ายมวยสุรสีห์มวยไทย ค่ายมวยใหญ่เชยซีฟู๊ดค่ายไอ้เท่งมวยไทย

   ทั้งนี้ คุณชายตรี ศิษย์ยอดธง  ยังกล่าวอีกว่าทุนทรัพย์ครั้งนี้จะจ่ายให้กับค่ายมวยในเดือนหน้าทุกค่ายมวยเพื่อนสนับสนุนแต่ละค่ายมวยให้ไปสู่สังเวียนระดับประเทศต่อไป