วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

สมาคมศูนย์รับสร้างบ้านภาคใต้ แถลงข่าวเปิดตัวผู้บริหารสมาคมชุดใหม่และความพร้อมการจัดงานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ ครั้งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ 12-15 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่

04 ก.ย. 2024
213

          วันนี้ (4 ก.ย.67 ) ณ โรงแรมซิกเนเจอร์หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สมาคมศูนย์รับสร้างบ้านภาคใต้ นำโดยคุณหรินทร์ ปานแจ่ม นายกสมาคมศูนย์รับสร้างบ้านภาคใต้ พร้อมด้วยกรรมการสมาคมชุดใหม่ประกอบด้วย คุณจูนลิฎา โยธาทิพย์ อุปนายกสมาคม คุณนฤมล กุศลพัฒน์ กรรมการฝ่ายทะเบียน คุณยูนัน หมันเจริญ กรรมการฝ่ายวิชาชีพ คุณเจนจิรา หัสดีวิจิตร กรรมการฝ่ายวิชาการ และคุณวันชนะ ทวิสุวรรณ เลขาธิการสมาคม ร่วมกับสมาชิกสมาคมและผู้สนับสนุน แถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน “มหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ” ครั้งใหญ่ที่สุดของภาคใต้ ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Innovative Home Marking Life Easier นวัตกรรมบ้านเพื่อการใช้ชีวิต” ภายในงานมีการยกขวนเหล่าบริษัทรับสร้างบ้านจากทั่วภาคใต้มาให้บริการ พร้อมแบบบ้านสวย โปรโมชั่นพิเศษมากมาย จัดเต็มความมืออาชีพเรื่องบ้านและวัสดุตกแต่ง ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความคุ้มค่า ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน

          อีกทั้งยังได้พบปะกับสถาปนิกและผู้ประกอบการโดยตรง รวมถึงวัสดุตกแต่งบ้านต่างๆ ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศ และกิจกรรมเสวนาน่ารู้เรื่องบ้านโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มาให้ความรู้ในการเลือกบ้านและด้านการออกแบบอาคาร ในหัวข้อ นวัตกรรมบ้านเพื่อการใช้ชีวิต 

          คุณหรินทร์ ปานแจ่ม นายกสมาคมศูนย์รับสร้างบ้านภาคใต้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สมาคมศูนย์รับสร้างบ้านภาคใต้ เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบธุรกิจรับสร้างบ้านที่มีมาตรฐานทั่วภาคใต้ สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี วันนี้ธุรกิจรับสร้างบ้านภาคใต้ยังคงเติบโตต่อเนื่อง เพราะลูกค้าบ้านเรามีที่ดินเป็นของตัวเอง อยากสร้างบ้านในรูปแบบที่ตัวเองชื่นชอบ ภายใต้งบประมาณที่มีอยู่เริ่มต้นตั้งแต่หลังแสนปลายๆ ไปจนถึงหลักสิบล้าน และทางสมาคมฯ ยังมีกลุ่มพันธมิตร ทั้งร้านวัสดุตกแต่งที่หลากหลาย สถาบันการเงินโดยธนาคารยูโอบี ให้ความสะดวกด้านสินเชื่อ สถาบันการศึกษาร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ และสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ร่วมกันผลิตผู้เรียนให้ตรงความต้องการของตลาดแรงงาน และจะมีการขยายการจัดกิจกรรมไปทั่วทุกภูมิภาคของภาคใต้ด้วย  อย่าลืมมาพบกัน 12 – 15 ธันวาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา