วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

“นายกชาย-สส.สิงโต” ร่วมงานการกุศลมัสยิดบ้านฉลุงม่วงค่าย เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อที่ดินและสร้างอาคารวากัฟ

21 ก.ค. 2024
162


วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 นายกชาย สส.เดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย “สส.สิงโต” ศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมพบปะพี่น้องผู้นำศาสนาอิสลาม และพี่น้องประชาชนภายในงานการกุศล ณ มัสยิดฮีดายาตุลอิสลามีหย๊ะ (บ้านฉลุงม่วงค่าย) ม.2 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อที่ดินและสร้างอาคารวากัฟให้กับมัสยิด โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2567

นายกชาย กล่าวว่า “วันนี้นอกจากได้ร่วมสมทบทุนเพื่องานการกุศลแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมอิ่มเอมใจคือการได้พบปะกับพี่น้องประชาชนชาวฉลุซึ่งเปรียบเสมือนบ้านที่อบอุ่นอีกหลังหนึ่งของผม และวันนี้ก็ต้องถือโอกาสขอบพระคุณพี่น้องทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจ ให้โอกาสเลือกสส.สิงโต เป็นผู้แทนของพี่น้อง ตั้งแต่สมัยเป็นนายกอบจ.สงขลา ผมทราบปัญหาของพื้นที่ดีแต่ไม่มีงบประมาณเพียงพอ วันนี้อยู่ในเวทีการเมืองระดับชาติหากมีโอกาสได้เป็นรัฐมนตรี ผมเชื่อว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาของภาคใต้ ปัญหาของพี่น้องชาวสงขลาให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ”

ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนซื้อที่ดินและสร้างอาคารวากัฟให้กับมัสยิดฮีดายาตุลอิสลามีหย๊ะ (บ้านฉลุงม่วงค่าย) ได้ที่บัญชีธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาหาดใหญ่ เลขที่ 020232294733 ชื่อบัญชีมัสยิดฮีดายาตุลอิสลามีหย๊ะ