วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

ศูนย์ให้บริการเอสเอ็มอี ครบวงจรจังหวัดสงขลา (Oss) ร่วมโครงการชี้ช่อง ส่องแหล่งเงินทุน กระตุ้นท่องเที่ยว สู่วิสาหกิจชุมชนที่ยั่งยืน กับ คบจ.สงขลา

03 ก.ค. 2024
299

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2567 นางสาวชวัลลักษณ์ นุรักษ์ ผวจ.ศูนย์ให้บริการเอสเอ็มอี ครบวงจรจังหวัดสงขลา (Oss)เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมและสนับสนุนวิสาหกิจชุมชนด้านการท่องเที่ยว เช่นการขับเคลื่อนการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และสิทธิประโยชน์ของ “โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการ ชี้ช่อง ส่องแหล่งเงินทุนสำหรับวิสาหกิจชุมชน ” โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) ภายใต้ศูนย์ให้บริการเอสเอ็มอี ครบวงจรจังหวัดสงขลา (Oss) และภาษีกับวิสาหกิจชุมชน เพื่อเป็นการพัฒนาวิสาหกิจชุมชนด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดย คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดสงขลา (คบจ.สงขลา) จัดอบรมตามโครงการ “ชี้ช่อง ส่องแหล่งเงินทุน กระตุ้นท่องเที่ยว สู่วิสาหกิจชุมชนที่ยั่งยืน กับ คบจ.สงขลา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” โดยมี นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ ปลัดจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการ และนางสาวนิธิวดี ประกอบกิจ คลังจังหวัดสงขลา ประธานคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดสงขลา เป็นผู้กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนองค์ความรู้แก่วิสาหกิจชุมชนด้านการท่องเที่ยว ในการพัฒนาการจัดการท่องเที่ยวให้มีการบริหารจัดการที่ดี สามารถแข่งขันได้ ภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้ เช่นการขับเคลื่อนการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา สิทธิประโยชน์และโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการ ชี้ช่อง ส่องแหล่งเงินทุนสำหรับวิสาหกิจชุมชน โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) ภายใต้ศูนย์ให้บริการเอสเอ็มอี ครบวงจรจังหวัดสงขลา (Oss) และภาษีกับวิสาหกิจชุมชน เพื่อเป็นการพัฒนาวิสาหกิจชุมชนด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ณ โรงแรมเบญจพรแกรนด์วิว อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา