วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานพิธีเปิด “ศูนย์สุขภาพดี ม.อ. PSU Rebalance Center”

22 มิ.ย. 2024
191

วันที่ 22 มิถุนายน 2567   พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธาน พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุมพล ชื่นจิตต์ศิริ รองอธิการบดีฝ่ายกฎหมายและบริการวิชาการ และคุณธนชาติ พงษ์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิเวศน์ อรุณเบิกฟ้า ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และพันธกิจสังคม กล่าวรายงาน ร่วมพิธีเปิด “ศูนย์สุขภาพดี ม.อ. PSU Rebalance Center”

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยสำนักพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และพันธกิจสังคม ร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยและภาคีเครือข่าย นักวิจัย ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านการเสริมสร้างสุขภาพ การดูแลสุขภาพ การรับประทานอาหารให้ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและมีประโยชน์ที่เพียงพอร่วมดำเนินงาน   เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุขภาพที่สามารถสนองตอบต่อปัญหาสุขภาพของประเทศที่สำคัญ สร้างสรรค์สื่อสารสนเทศเพื่อการพัฒนาองค์ความรู้ด้านสุขภาพ พัฒนาบุคลากรของหน่วยงานเป็นบุคลากรคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพอย่างครบวงจร

      โดยมีรูปแบบการดำเนินงานคือ การถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญผ่านกิจกรรมและรูปแบบประชาสัมพันธ์ตามกลุ่มเป้าหมาย การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผลิตนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่พัฒนาขึ้นจากองค์ความรู้ของนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญ