วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

นายจิตวัต วงศ์วาสนา หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์โรงไฟฟ้าจะนะ เป็นตัวแทนโรงไฟฟ้าจะนะ รับมอบใบเกียรติบัตร

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567  ณ โรงแรมหาดใหญ่พาราไดซ์แอนด์รีสอร์ท อําเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายจิตวัต วงศ์วาสนา หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์โรงไฟฟ้าจะนะ เป็นตัวแทนโรงไฟฟ้าจะนะ เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ จากนายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ซึ่ง เป็นประธานในพิธี  “งานยลวิถีงานจักสานย่านลิเภา ผ้าพิมพ์ลายบ้านม้าเงยและของดีอำเภอจะนะ “ ซึ่งทางโรงไฟฟ้าจะนะ ได้มีการส่งเสริมและสนับสนุน ด้านอาชีพให้กับแม่บ้าน  กลุ่มอาชีพ และผู้อาวุโส ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนอย่างต่อเนื่องเสมอมา

บรรยากาศในงานมีการจัดบูทแสดงผลงาน ด้านการส่งเสริมอาชีพสร้าง  รายได้เสริม ให้กับชุมชนในอําเภอต่างๆ ของจังหวัดสงขลา เพื่อพัฒนาส่งเสริมอาชีพให้กับแม่บ้าน  กลุ่มอาชีพ และผู้อาวุโส ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนได้มีอาชีพเสริม ได้แก่ ขนมซัง เทศบาลตําบลบางเหรียง อําเภอควนเนียง,ผ้าทอล่องมุด  อําเภอเทพา ,ผ้าทอกระแสสินธุ์ อําเภอกระแสสินธ์ ผ้าพิมพ์ลายบ้านม้าเงยและของดีอำเภอจะนะ 

และมีการเดินแบบ โดยนางแบบกิตติมศักดิ์ และ ในงานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายกฤชณัทท พลรัตน์ นายอำเภอจะนะและภริยา  พร้อมทั้ง , สส.สุภาพร กําเนิดผล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา ก็ได้ร่วมให้เกียรติเดินแบบแฟชั่นโชว์ ในชุดของผ้าพิมพ์ลายบ้านม้าเงยและของดีอำเภอจะนะ  ในครั้งนี้ด้วย