วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

‘SIN’ ส่งซิงเกิลใหม่ “สบตา [Reproduced 2023]” เพลงแรกจากโปรเจกต์เพลงเพราะในวันวาน ‘SIN sings Jeab Wattana’

02 พ.ย. 2023
227

หลังจากปล่อยเพลงจากโปรเจกต์ ‘SIN Sings MASTERPIECE’ ฉบับ Reproduced 2022 มาแล้วถึง 3 เพลง ทั้ง “ที่สุดของหัวใจ”,  “สู่กลางใจเธอ” และ “คนพิเศษ” ครั้งนี้ SIN กลับมากับโปรเจกต์ใหม่ ‘SIN sings Jeab Wattana’ โปรเจกต์ที่จะนำเพลงเพราะในวันวานจาก เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน มาร้อยเรียงใหม่ในเวอร์ชันของ SIN เอง

SIN หรือ ทศพร อาชวานันทกุล ที่ใครหลายคนคุ้นเคยกันในฐานะนักร้องวง ‘Singular’ เจ้าของเพลง “เบาเบา” กับเสียงร้องสุดนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ โดยปัจจุบันเขาได้ออกผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยผลงานเพลงคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “เรื่องจริง”, “ฟัง”, “สุขสันต์วันลา (wish)” และ “รักเธออยู่แล้ว”

‘.. เห็นเงาในตาฉันไหม เห็นเธออยู่ในนั้นไหม 

รู้ใจกันบ้างไหม ว่าฉันนั้นคิดอะไร.. ’

“สบตา [Reproduced 2023]” เพลงแรกจากโปรเจกต์ ‘SIN sings Jeab Wattana’ นับเป็นอีกหนึ่งเพลงดังในอดีตของ เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน ที่ถูกนำกลับมาถ่ายทอดอีกครั้ง ในสไตล์ของ SIN พร้อมส่วนผสมของวง Orchestra ที่มาเพิ่มสีสันและความละมุนให้กับเพลงนี้

ซินได้เผยถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ซินกำกับเองฮะ ได้ร่วมงานกับทีมโปรดักชั่น (Hosanna) เป็นครั้งที่สองแล้ว บรรยากาศวันถ่ายก็สนุกดีฮะ ต้องทั้งกำกับภาพไปด้วย ถ่ายไลน์ซิงค์ของตัวเองไปด้วย แต่เป็นสิ่งที่ซินชอบ และอยากทำด้วยอยู่แล้ว น้อง ๆ นักแสดงรวมถึงทีมงาน ก็เป็นมืออาชีพกันมาก ๆ อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือได้ร้องร่วมกับวงเครื่องสายจริง ๆ ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฝันอยากทำมานานแล้ว”