วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

โรงไฟฟ้าจะนะร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอจะนะและโรงพยาบาลศิครินทร์หาดใหญ่ จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่

โรงไฟฟ้าจะนะร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอจะนะและโรงพยาบาลศิครินทร์หาดใหญ่ จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่ระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2566 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โรงไฟฟ้าจะนะร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอจะนะและโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่จัดกิจกรรมแพทย์เคลื่อนที่ ประจำปี 2566 พร้อมทั้งให้บริการนวดแผนไทย และการตัดผมจากโรงเรียนเสริมสวยดาวสยาม โดยกำหนดจัดกิจกรรม 3 วัน 3 สถานที่ ในอำเภอจะนะ ดังนี้

10 ตุลาคม 2566 ณ โรงเรียนบ้านป่าชิง ม.1 ตำบลป่าชิง

11 ตุลาคม 2566 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลตลิ่งชัน ม.3 ตำบลตลิ่งชัน

12 ตุลาคม 2566 ณ โรงเรียนตาดีกาบ้านควนหัวช้าง ม.6 ตำบลคลองเปียะ

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายกฤชณัทท พลรัตน์ นายอำเภอจะนะ ได้เข้าเยี่ยม การดำเนินการจัดกิจกรรมดังกล่าว พร้อมขอบคุณหน่วยงานที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ ให้กับพี่น้องชาวอำเภอจะนะ

ทั้งนี้ กฟผ. ต้องขอขอบคุณสาธารณสุขอำเภอจะนะ โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ ชมรมนวดแผนไทยนาหม่อม โรงเรียนเสริมสวยดาวสยาม ที่ร่วมกันจัดกิจกรรม ขอขอบคุณผู้ดูแลสถานที่จัดกิจกรรม ได้แก่ โรงเรียนบ้านป่าชิง ม.1 ตำบลป่าชิง องค์การบริหารส่วนตำบลตลิ่งชัน และ โรงเรียนตาดีกาบ้านควนหัวช้าง ตำบลคลองเปียะ สำหรับการเอื้อเฟื้อสถานที่และที่ขาดไม่ได้เจ้าหน้าที่ทุกคนทุกภาคส่วน ตั้งแต่ฝ่ายจัดเตรียมสถานที่ ฝ่ายบริการ ฝ่ายแพทย์ และอาสาสมัครทุกคน ที่ร่วมมือร่วมใจในการทำให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

” ภาพที่ปรากฏจะนำไปใช้เพื่อการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของ กฟผ. หากไม่ประสงค์ให้นำภาพไปใช้ โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบหรือแอดมินเพจ “