วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

สธวท.สงขลา จัดงาน  กิจกรรมโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566

26 ส.ค. 2023
2399

        สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา(Bisinest and Prefesional Women’s Association of Thadand)จัดงาน พิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  เนื่องในวโรก าสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๖ พร้อมทั้งกิจกรรมโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่แห่งชาติ

       ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566  เวลา 10.00  น.ณ ลานอเนกประสงค์ชั้น  ห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่  อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  โดย นางอานุไร จิตต์สุรงค์  นายกสมาคม เป็นประธานในพิธี  ในพิธี มีการ ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์  พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี้พันปีหลวง หลังจากประธานเปิดกรวยดอกไม้ ธูปเทียนแพ  แล้วมีการนำ กล่าวคำถวายราชสดุดี    พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกสมาคม นักเรียนและผู้ปกครอง  และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี – เพลงสดุดีพระแม่ไทย  

โดยคุณนฤมล  อมรรัตน์วิทยา ประธานโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่แห่งชาติ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของ

โครงการฯ

               สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์  จังหวัดสงขลา (สธวท.สงขลา) องค์กรสมาชิกสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพะนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 92  พรรษา 12 สิงหาคม 2566 เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย พร้อมจัดโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่อย่างต่อเนื่อง มากว่า 40 ปี เพื่อส่งเสริม สนับสนุนด้านการศึกษา ให้กับ นักเรียน ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ได้มีขวัญและกำลังใจ ในการศึกษาเล่าเรียน และตระหนักถึงความสำคัญของวันแม่

ทุนการศึกษาได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธา ได้แก่ ที่ปรึกษาสมาคมนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการและสมาชิกของสมาคม โดยในครั้งนี้มอบทุนเพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง จำนวน 91 ทุน/ เป็นเงิน 134,000 บาท(หนึ่งแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน) ผู้รับทุนเป็นนักเรียนจากโรงเรียนในสังกัดพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสงขลาเขต 2 จำนวน 88ทุนแบ่งเป็นระดับอนุบาล 5 ทุน ระดับประถมศึกษา 8 ทุน ระดับมัธยมศึกษา 3 ทุน และจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีหาดใหญ่อำนวยวิทย์ 3  ทุน

     ในการจัดงานครั้งนี้ ขอขอบคุณ ห้างโอเตียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่ให้การสนับสนับสนุนสถานที่ในการจัดงาน และขออนุโมทนาบุญกับทุกๆฝ่ายที่มีเมตตาจิตเป็นกุศลช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ด้วยกัน และขอเป็นกำลังใจให้นักเรียนที่ได้รับทุนในครั้งนี้ มีขวัญและกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียน และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ขึ้น