วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

เทศบาลนครสงขลา และผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครสงขลา ร่วมลงนามและเป็นพยานในการบันทึกข้อตกลง (MOU) กับคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา

17 ส.ค. 2023
351

วันนี้ (17 ส.ค. 66) เวลา 14.00 น. ที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สำนักการศึกษาเทศบาลนครสงขลา และผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครสงขลา ร่วมลงนามและเป็นพยานในการบันทึกข้อตกลง (MOU) กับคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา เพื่อร่วมมือพัฒนาและขับเคลื่อนทางวิชาการ ทางด้านการศึกษา

นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในการร่วมกันเป็นพยาน ลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่างองค์กร (MOU) ในครั้งนี้ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านการศึกษา และพร้อมให้การสนับสนุนทางคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา

โดยการลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ครั้งนี้ถือโอกาสที่ดีในการประสานความร่วมมือการพัฒนายกระดับคุณภาพการศึกษาให้มีคุณภาพและมาตรฐานที่สูงขึ้น โดยการพัฒนาหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน สื่อ เทคโนโลยี นวัตกรรมการศึกษาและการนิเทศการศึกษา พัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษาและพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอน เพิ่มพูนศักยภาพทางวิชาการในการจัดการเรียนการสอนและกิจกรรมทางวิชาการ

ข่าว // กรชนก บุญสม

ภาพ // กรชนก บุญสม

______________________________________

งานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ