วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา พร้อมเดินหน้าทำงานในสมัยที่ 2

30 มิ.ย. 2023
319


“น้ำหอม” สุภาพร กำเนิดผล ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา ที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวสงขลา เขต 6 เป็นผู้แทนสมัยที่ 2 ยืนยันพร้อมเดินหน้าทำงานการเมืองสร้างสรรค์ ผลักดันการพัฒนาในพื้นที่อย่างต่อเนื่องต่อไป
แม้การเลือกตั้งในสมัยแรกที่เข้าไปทำงานเพียง 1 ปีนิดๆ แต่ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เดินหน้าผลักดันโครงการอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการฟื้นการค้าชายแดนไทย-มาเลเซีย ภายหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้สามารถเปิดประเทศได้อย่างรวดเร็ว ผลักดันการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม การเสนอให้มีการลดความซ้ำซ้อนในการเดินทางข้ามแดน และผลักดันการเปิดใช้ด่านสะเดาแห่งใหม่ให้เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด


การทำงานแบบเข้าถึงพื้นที่ เข้าถึงชาวบ้าน ร่วมทุกงาน รับฟังทุกปัญหาอย่างใส่ใจ และนำไปสู่การแก้ไขให้ได้มากที่สุด ทั้งเรื่องที่ดินทำกิน ระบบชลประทาน โครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาไปได้แล้วบางส่วนในสมัยที่ 1 และวันนี้หลังได้รับการรับรองจากส.ส. เข้ารายงานตัวต่อสภา ก็จะเดินหน้าแต่งตั้งคณะทำงาน ผู้ช่วยส.ส. โดยเน้นคนที่มีจิตอาสา มีความตั้งใจ เพื่อเข้ามาช่วยทำงานในพื้นที่แบบใกล้ชิดพี่น้องชาวบ้านมากที่สุดเหมือนที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง
ส.ส.น้ำหอมคนนี้พร้อมอยู่เคียงข้างทุกท่านเสมอ ช่วงนี้เพิ่งผ่านการรับรองผลเลือกตั้ง ต้องจัดเตรียมเอกสารข้อมูลเพื่อรายงานตัว เตรียมการเปิดประชุมสภา การประชุมพรรคประชาธิปัตย์ และที่สำคัญคือการเตรียมข้อมูลในพื้นที่ ข้อเสนอแนะของพี่น้องประชาชนเพื่อนำเสนอต่อสภาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป ทุกการทำงานไม่ใช่แค่หน้าที่แต่คือภารกิจที่ทำด้วยหัวใจ ขอยืนยันว่า “ส.ส.น้ำหอม” พร้อมรับใช้ทุกท่านเหมือนเดิม