วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม เดินรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก

22 มิ.ย. 2023
621

วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เทศบาลนครหาดใหญ่ เดินรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ของทุกปี 26 June, International Day against Drug Abuse and Illicit Trafficking โดยมี นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม พร้อมด้วย นายอาหมัด เบ็ญอาหลี รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ นักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ บุคลากรเทศบาลนครหาดใหญ่ และประชาชน โดยได้ประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านยาเสพติด และขอปฏิญาณตนว่า

“ ขอจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ประพฤติตนเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพลิดทุกชนิด ไม่เสพ ไม่ผลิต ไม่ค้า หรือให้การสนับสนุน ขอร่วมเป็นพลังในการต่อต้านยาเสพติด เฝ้าระวังยาเสพติดในครอบครัว ชุมชน และสังคมจะร่วมทำความดี เสียสละ ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญา อย่างสุดกำลังเพื่อประโยชน์ของแผ่นดิน
เพื่อสังคมและประเทศชาติปลอดภัยจากยาเสพติดอย่างยั่งยืน” เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อชาติศาสนา และพระมหากษัตริย์ รวมทั้งเพื่อแสดงเจตนารมณ์และพลังความร่วมมือจากทุกภาคส่วนได้กรอบแนวคิดของการรวมพลังเพื่อให้พันภัยจากยาเสพติดอย่างยั่งยืน นำไปสู่จุด “สังคมไทยปลอดภัยจากยาเสพติด” ณ จากสำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ไปยังสวนหย่อมศุภสารรังสรรค์


ภาพ/ข่าว : ประชาสัมพันธ์เทศบาลนครหาดใหญ่