วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

6 จว.อันดามัน เปย์หมดใจ ชาวหาดใหญ่เตรียมชอปฟินเวอร์23-26 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่

23 พ.ย. 2023
373

“6 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน” ผนึกกำลังเกินต้านขนทัพสินค้าและบริการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ระนอง กระบี่ พังงา ตรัง และสตูล รวมกว่า 60 ร้านค้า มุ่งหน้าสู่หาดใหญ่ จัดโปรเด็ด ดีลดี ไม่มียั้ง ทั้งที่พัก โรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยวภาคใต้ฝั่งอันดามัน ให้ชอปกระหน่ำในราคาซุปเปอร์คุ้ม เพลิดเพลินไปกับของกิน สินค้าพื้นถิ่นมากมาย และเครื่องประดับไข่มุกแท้ 100% ในงานRoadshow and Consumer Fair Andaman มหกรรมสินค้าชุมชนและบริการท่องเที่ยวของเครือข่ายการท่องเที่ยวระดับประเทศ” 23-26 พ.ย.นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

อัดแน่นกิจกรรมสุดพิเศษตลอดงาน 4 วัน ด้วย “กิจกรรมราคาดี นาทีทอง” หั่นราคาสินค้าแบบจุก ๆ กว่า 50% พร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ของทุกวัน อาทิ โรงแรม ที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว เพียงร่วมสนุกกับ “กิจกรรมสะสมแต้ม” เมื่อชอปสินค้าหรือบริการท่องเที่ยวภายในงานครบ 100 บาท รับสติกเกอร์ 1 ดวง หากสะสมครบ 10 ดวง สามารถนำบัตรสะสมแต้มมาร่วมจับรางวัลภายในงาน นอกจากนี้หากได้รับสติกเกอร์ครบ 6 สี (เมื่อชอปครบ 6 จังหวัด) ยังแลกรับของที่ระลึกฟรีทันทีได้อีกด้วย

เตรียมตัวนับถอยหลัง แล้วออกไปชอปโปรสุดปัง ระหว่างวันที่ 23 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา