วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

 เพลง “พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย” ศิลปิน LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK ในเครือ Muzik Move 

02 พ.ย. 2023
228

PROFILE SINGLE : พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย – LOST CHIPS

สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราสนุกมากๆในทุกๆขั้นตอนของการ recording เลย ตั้งแต่เริ่มโครงเพลงก็รู้สึกว่าน่าจะเป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนได้ขยับ ได้โยก และสนุกไปด้วยกันกับพวกเราได้แน่ๆ ในพาร์ทดนตรี Vibes ของเพลงนี้ก็มีความหลากหลายมากขึ้นเป็นเพลงที่ในทุกๆพาร์ทพวกเราตั้งใจดีไซน์ออกมาให้สนุกและมีความเป็นตัวเอง เนื้อเพลงก็จะมีความเติบโตขึ้น เพราะเราตั้งใจจะพูดให้ตรงไปตรงมามากขึ้น แต่ก็ยังมีความติดเขินๆนิดๆ ในแบบฉบับของพวกเรา Lost Chips อยู่ด้วย

ถ้าใครกำลังว้าวุ่นใจกับใครคนนั้นอยู่ เราว่าเพลงนี้สามารถแทนความรู้สึกที่อยากบอกออกไปได้เลย! หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะ พวกเราตั้งใจมากๆเลย <3

LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK หยอดลูกอ้อนผ่านซิงเกิล 

“พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย” ชวนเดินหน้าจีบคนที่ชอบ!

 วง LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK (เซอร์เคิล มิวซิก) นำทีมโดย อะตอม-ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์) , ปอนด์-อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์) , บี๋-สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด) และ พีช-สุพิชฌาย์ ธนาภัทร (กลอง) ผ่านไปไม่นานก็มาถึงซิงเกิลที่ 5 กันแล้ว  “พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย เพลงสนุกๆ สดใส ฟังสบายพร้อมความหมายน่ารักๆของความต้องการจีบใครสักคน ในสไตล์ LOST CHIPS”

LOST CHIPS พูดถึงเพลงนี้ จริงๆพวกเราเคยประชุมกันว่าอยากมีเพลงแนวแอบชอบแต่ยังมีความฟอร์มๆเขินๆสนุกๆซ่อนอยู่เลยหยิบเรื่องนี้มาลองแต่งดูและได้ออกมาเป็นเพลง‘พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย’ ออกมา  ในส่วนของแนวเพลงนี้คือ Pop Indie Synth-Pop ค่ะ เรายังเลือกใช้ในสิ่งที่วงเราชื่นชอบมาเล่นมาใส่ลงไปในเพลงนี้ค่ะ เนื้อหาที่ต้องการจะสื่อ คือ อยากถามเขาว่าพรุ่งนี้เธอว่างมั้ย? พรุ่งนี้เธอทำอะไร? เพราะว่าไม่ได้เจอหลายวันเริ่มรู้สึกไม่ดี ทั้งหมดที่ว่ามาก็คือ อาการของคนอินเลิฟ ที่อยากจะเจอเขานั่นแหละค่ะ เพลงนี้อะตอม (นักร้องนำ) เป็นคนแต่งค่ะ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก ‘พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’ ค่ะ ตอมจะแต่งเนื้อ ทำนอง แล้วส่งให้เพื่อนๆและพี่พลฟัง จากนั้นเราค่อยๆอัดเครื่องดนตรี คิดไลน์กลอง คิดไลน์เบส ต่างๆกันค่ะ

พูดถึงพาร์ทของ MV  “เพลงนี้จะเป็น Visualค่ะพวกเราได้ช่วยกันออกแบบแล้วปรึกษาทางพี่ๆทีมงานว่าอยากได้แนวน่ารักๆให้อารมณ์เป็น Gif ที่ขยับได้แล้วก็มีเรื่องการเล่นกับเนื้อเพลงก็คือเรื่องของสีเสื้อค่ะถ้าใครอยากรู้ต้องไปดู Visual ของพวกเราใน Youtube นะคะ!

ส่วนถ้าใครกำลังอินเลิฟ หรือ อยากบอกชอบใคร ลองส่งเพลงนี้ไปให้เขาฟังได้เลย! เราว่ามันคือการชวนไปเที่ยวแบบนัยๆ ดีนะ… ถามว่าพรุ่งนี้เธอว่างมั้ย แล้วก็ส่งเพลงไปเลย อย่างน้อยก็น่าจะสะกิดให้เขาคนนั้นรู้แหละ ลุยเลยย! 

และสำหรับเพลงนี้ก็เป็นซิงเกิลที่ 5 จากพวกเรา LOST CHIPS แล้วนะคะ รู้สึกมาไกลจากเพลงแรก และรู้สึกไวมากๆเลย (ขำ) หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ เพราะว่าพวกเราก็ตั้งใจกับมันมากๆและสนุกไปกับทุกขั้นตอนของเพลงนี้มากๆ หวังว่าเพลงนี้จะส่งไปถึงทุกคนนะคะ ฝากเพลง ‘พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนนะคะ <3”

พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย – LOST CHIPS

พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย

ดูตารางวันนี้ต้องใส่เสื้อสีแดง

แต่ทำไมใจฉันรู้สึกไร้เรี่ยวแรง

กินข้าวก็ไม่อร่อย นอนก็นอนไม่หลับ

ทำอะไรก็คิดถึงก่อนเสมอ

ช่วยมาดูอาการกันหน่อยได้มั้ย

(ถึงเธอจาไม่ใช่หมอก็เหอะ)

ต้องกินยาอะไรมันถึงจะหายดี

กินข้าวก็ไม่อร่อย นอนก็นอนไม่หลับ

ทำอะไรก็คิดถึงก่อนเสมอ

พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย พรุ่งนี้เธอทำไร

อยากจะชวนเธอ ทำนู้นนี่ด้วยกันหน่อยได้มั้ย

ดูหนังที่บ้านมั้ย หรือเธออยากไปไหน

หรือลองมารักกันมั้ย เอ้ยนี้มันไม่เกี่ยวใช่ม้าย

กินข้าวก็ไม่อร่อย นอนก็นอนไม่หลับ

ทำอะไรก็คิดถึงก่อนเสมอ

พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย พรุ่งนี้เธอทำไร

อยากจะชวนเธอ ทำนู้นนี่ด้วยกันหน่อยได้มั้ย

ดูหนังที่บ้านมั้ย หรือเธออยากไปไหน

หรือลองมารักกันมั้ย เอ้ยนี้มันไม่เกี่ยวใช่ม้าย