วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

เปิดแล้ว! Café Amazon สาขาแรกที่กรุงริยาด ซาอุดีอาระเบีย ขยายธุรกิจร้าน Café Amazon ในตะวันออกกลาง

12 ก.ย. 2022
502

.คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ และ ดร. อีหมาด อับดุลอะซิส อัล ดูแค ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท แอดวานซ์ ซิสเต็ม ร่วมลงนามในสัญญามอบสิทธิ Master Franchise ธุรกิจ Café Amazon ในประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยคุณสธน เกษมสันต์ ณ อยุธยา รักษาการเอกอัครราชทูตประจำประเทศซาอุดีอาระเบีย ร่วมเป็นสักขีพยาน และร่วมพิธีเปิดร้าน Café Amazon สาขา InterHealth Hospital หรือ IHH ณ กรุงริยาด ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศซาอุดีอาระเบีย

.ถือเป็นก้าวแรกของการรื้อฟื้นความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้าระหว่างไทยและซาอุดีอาระเบียอย่างเป็นรูปธรรม และเป็นอีกก้าวสำคัญที่ Café Amazon จะขยายธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น และมุ่งสู่การเป็น Global Brand ต่อไป โดยมีแผนเปิดร้าน Café Amazon ในประเทศซาอุดีอาระเบียรวม 150 สาขา ภายในระยะเวลา 10 ปี

.สำหรับการขยายสาขา Café Amazon ในประเทศซาอุดีอาระเบียจะใช้แนวคิด Taste of Nature เช่นเดียวกับในประเทศไทย ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์จากบรรยากาศร้านที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อผู้บริโภคชาวซาอุดีอาระเบียโดยเฉพาะ ได้แก่ Iced Americano Coconut และ Iced Coconut Caramel Latte ซึ่งใช้มะพร้าวเป็นส่วนประกอบ หากเพื่อน ๆ คนไหนได้มีโอกาสไปประเทศซาอุดีอาระเบียอย่าลืมแวะลองชิมกันดูนะครับ

.#OR#โออาร์#เติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน#EmpoweringAlltowardInclusiveGrowth#CafeAmazon