วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

เปิดแล้ววันนี้“Lifestyle Rest Area และ Food Villa” ศูนย์รวมอาหารอร่อยบรรยากาศดี คาวหวานครบจบที่เดียว ที่จอดรถเพียงพอ ห้องน้ำติดแอร์ อาหารอิ่มอร่อยในราคามาตรฐาน

25 มิ.ย. 2023
715

วันที่ 24 มิถนายน 2566 เวลา 09.09 น. ณ Hatyai Village(หาดใหญ่ วิลเลจ) จัดพิธีเปิด“Lifestyle Rest Area และ Food Villa” อย่างเป็นทางการ โดยมีนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ รองประธาน SCG Living Solution Business ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนที่ร่วมเป็นเกียรติอย่างล้นหลาม 

Food Villa คือแหล่งรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ด อาหารนานาชาติทั้งไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมายกว่า 70 ร้านค้า อาคารขนาดใหญ่ โปร่ง โล่ง สบาย รับรองที่นั่งให้ทุกท่านได้ลิ้มลองอาหารไปเลยจุกๆ กว่า 200 ที่นั่งแถมที่นี่ยังเปิดโอกาสพื้นที่ให้นักเรียนและนักศึกษาได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงและเล่นดนตรีเพื่อเป็นทุนการศึกษา(ดนตรีเปิดหมวก)

       Food Villa หาดใหญ่วิลเลจ คือจุดพักผ่อนแห่งใหม่ของคนในจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง (เดสติเนชั่นไลฟ์สไตล์) แห่งแรก ที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ตอนล่าง เพื่อเติมช่องว่างตลาดคอมมูนิตี้มอลล์ ชูความพิเศษและควาสะดวกสบาย เพิ่มโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น ซึ่งทางผู้บริหารโครงการได้ดึงผู้ประกอบการชั้นนำมากมายพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นเพื่อยกระดับและส่งเสริมเศรษฐกิจ ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล เป็นการเสริมทัพกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองหาดใหญ่และจังหวัดสงขลา บนทำเลศูนย์กลางทางธุรกิจพร้อมกับการเดินทางสะดวกสบาย เพื่อรองรับความเจริญที่เติบโตของสภาพสังคมที่มีการขยายเติบโตตลอดเวลา โดยตำแหน่งของโครงการหาดใหญ่วิลเลจ รายล้อมด้วยชุมชน ที่พักอาศัย , ออฟฟิศสำนักงาน , สถานที่ศึกษา , โรงเรียน , มหาวิทยาลัย , โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ ถือว่าเป็นตำแหน่งทำเลที่ดีที่พร้อมรองรับแก่ผู้ใช้บริการในสถานะทางสังคมที่แตกต่าง และตอบโจทย์และตอบสนองในเรื่องเศรษฐกิจ และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดสงขลา

“Lifestyle Rest Area และ Food Villa” เป็นศูนย์รวมอาหารอร่อยบรรยากาศดี คาวหวานครบจบที่เดียว ที่จอดรถเพียงพอ ห้องน้ำติดแอร์ อาหารอิ่มอร่อยในราคามาตรฐาน ร้านอาหารดังหลายร้านที่อยากให้ลอง ส.แสงทอง/สตูคาเฟ่/ข.ไข่/โรตีบังฟาน/มันเดือยเขต8/ฯลฯ ศูนย์อาหารเปิด 10.00-21.00 ทุกวัน