วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

“อั๋น ภูวดล” บุกโรงพักเอาผิด !หลังถูกอ้างชื่อ แจกแงินซื้อเสียง

06 พ.ค. 2023
407

วันนี้ (6 พฤษภาคม 2566) ยิ่งใกล้ช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งการแข่งขันทาง การเมืองในพื้นที่ยิ่งดุเดือด ซึ่งนายภูวดล วงษ์โสภณากุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต6 จ.สงขลา หมายเลข6 พรรครวมไทยสร้างชาติ ถือเป็นตัวเต็งในพื้นที่หลังกระแสตอบรับจากชาวบ้านพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกพื้นที่ที่นายภูวดล เดินสายหาเสียง การแข่งขันในพื้นที่ค่อนข้างสูงนี้ ทำให้ล่าสุดมีกระแสข่าวว่ามีทุจริตซื้อเสียงในพื้นที่เกิดขึ้นแล้ว

กระแสข่าวนี้ เดือดร้อนถึง นายภูวดล ต้องเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ ส.ภ.ปาดังเบซาร์ หลังพบข้อมูลทุจริตการเลือกตั้ง โดยมีการแอบอ้างชื่อ นายภูวดล ผู้สมัครหมายเลข6 เป็นผู้แจกเงินซื้อเสียงในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น

โดยนายภูวดล ชี้แจงว่า ได้รับข้อมูลจากเพื่อนใน Facebook รายหนึ่ง (ขอสงวนชื่อ) ว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนใน ต. ปาดังเบซาร์ มีบุคคลหนึ่งชื่อ “แ..ฮะ” ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง โดยแบฮะ ได้อ้างตัวเป็นหัวคะแนนของ นายภูวดล ผู้สมัครหมายเลข 6 ได้เรียกเก็บบัตรประชาชนของชาวบ้านในพื้นที่ตลาดเมืองใหม่ ของปาดังเบซาร์ จ.สงขลา โดยอ้างว่าจะแจกเงินเป็นการตอบแทนหากชาวบ้านรายนั้นๆ ลงคะแนนเสียงให้ ซึ่งขณะนี้ แบฮะ ได้เรียกเก็บบัตรประชาชนของชาวบ้านไว้เป็นจำนวนมากแล้ว

ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด หรือใส่ร้ายทุจริตเลือกตั้งช่วงโค้งสุดท้าย นายภูวลจึงได้ชี้แจงกลับไปยังผู้ที่ให้ข้อมูลใน Facebook รวมถึงประชาชนที่ติดตามนายภูวดล ว่า ทั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้สมัคร คือนายภูวดล ไม่มีนโยบายทุจริตซื้อเสียงอย่างเด็ดขาด พร้อมกับเดินทางเข้าร้องทุกข์ที่ ส.ภ.ปาดังเบซาร์ ให้ดำเนินคดีผู้ที่กระทำผิดด้วยการแอบอ้างชื่อ นายภูวดล ในครั้งนี้ด้วย