วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

ห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต จิตอาสา บริจาคโลหิตครั้งที่ 2/2567 “คนหนึ่งให้หลายคนได้รับโอกาสตัวเองเท่ากับให้โอกาสคนป่วย”

06 เม.ย. 2024
869

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จัดกิจกรรม รับบริจาคโลหิต จิตอาสา บริจาคโลหิตครั้งที่ 2/2567 “คนหนึ่งให้หลายคนได้รับโอกาสตัวเองเท่ากับให้โอกาสคนป่วย” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลต่อเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราช สุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 2567 โดยมี นางมุกดายังคงอภัย ณ สงขลา ภริยานายอำเภอหาดใหญ่ ที่ปรึกษานายกสภากาชาดจังหวัดสงขลาได้รับมอบหมายจากนายท่านกาชาดจังหวัดสงขลาให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และ คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการ ห้างๆโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ กล่าวรายงานการจัดงานและขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานได้แก่ คุณณัฏฐ์ธิดา บุญวรรณ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล และธุรการ บริษัท ฉัตรทองพร็อพเพอร์ตี้จำกัด , คุณอดิเรก ธีรภาพเสรี ผู้จัดการแผนกกิจกรรมพิเศษEvent บ.หาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) , คุณอานุไร จิตต์ธุรงค์ นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจแถะวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมถ์จังหวัดสงขลา,คุณสุจิตรา เจริญ ประธาน พสบ.จังหวัดสงขลา และประธาน พสบ.จชต.13, คุณนางสาวจิตจัณ สาระวิโรน์ รองประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา,นางกุลชฏา ลาภาโรจน์กิจ เลขาธิการมูลนิธิสงขลาพาณิชย์สงเคราะห์

ห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่คือห้างท้องถิ่นที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอดการที่เราได้รับบริจาคโลหิตโดยร่วมกับเหล่ากาชาดจ.สงขลาและ หน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ โดยจัดกิจกรรมต่อเนื่องมามากกว่า 20 ปีแล้ว โดยจัดทุกๆ 3 สัปดาห์เดือนแรกเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนเห็นประโยชน์และคุณค่าของการบริจาคโลหิต และสิ่งที่ห้างโอเดียนฯภาคภูมิใจอย่างสูงสุด คือได้รับรางวัลพระราชทานประกาศเกียรติคุณหน่วยงานที่ซึ่งเคยรับบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมหลวงสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีไม่เพียงแต่ผู้อำนวยการพระราชทานประกาศเกียรติคุณผู้บริหารที่จัดงาน รับการบริจาคโลหิตเสมอและเหรียญกาชาดสมนาคุณชั้นที่ 1 หลักการและเข็มอย่างละเอียดผู้บริจาคโลหิตครบ 36 และ 108 จำนวนมากที่จ.ตรัง 3 มกราคม 2567ทางห้างฯ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดที่ศูนย์กลางและห้างโอเดียนฯ นี่คือสิ่งที่จะช่วยสังคมต่อไป