วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

สำนักปลัดเทศบาลนครสงขลาล จัดโครงการอบรมเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันประโยชน์ทับซ้อนแก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ

27 มิ.ย. 2023
303

วันนี้ (27 มิถุนายน 2566) เวลา 09.00 น. ที่โรงแรมเดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ฝ่ายนิติการ สำนักปลัดเทศบาล จัดโครงการอบรมเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันประโยชน์ทับซ้อนแก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ โดยมีนายสายัณห์ ชนะชัยวงศ์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ และมีคณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการสถานศึกษา และพนักงานเทศบาล จำนวน 50 คน เข้าร่วมโครงการอบรมฯ

เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกันประโยชน์ทับซ้อน สามารถนำความรู้ไปใช้ในการกำหนดแนวทางการปฏิบัติของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันประโยชน์ทับซ้อน ตลอดจนให้ตระหนักถึงผลกระทบจากปัญหาผลประโยชน์ทับซ้อน และสร้างจิตสำนึกในการทำงานเพื่อส่วนรวมในการปฏิบัติราชการเป็นสำคัญ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายปุริมปรัชญ์ จันทร์หอม เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสงขลา เป็นวิทยากรในการบรรยาย

ในช่วงบ่ายมีการศึกษาดูงาน ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ภาค 9 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นางสาวปาริฉัตร รัตนากาญจน์ เลขานุการศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ภาค 9 และนายณัฐกร แก้วอ่อนแสง นิติกรชำนาญการพิเศษ เป็นวิทยากรในการบรรยายหัวข้อเรื่องการดำเนินคดีในศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ หัวข้อเรื่องการปล่อยตัวชั่วคราว และมีการเยี่ยมชมห้องพิจารณาคดี

ข่าว // กรชนก บุญสม

ภาพ // กรชนก บุญสม

______________________________________

งานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ