วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

สธวท.สงขลาจัดกิจกรรม มอบทุนการศึกษา วันแม่แห่งชาติ  จำนวน๙๒ ทุน เป็นเงินจำนวน ๑๓๘,๕๐๐.-บาท ให้แก่นักเรียนจาก โรงเรียนใน จังหวัดสงขลา

04 ส.ค. 2024
275

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗ เวลา  ๑o .00 น. ณ ลาน  Event Halชั้นB ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์  จังหวัดสงขลา (สธวท.สงขลา) องค์กรสมาชิกสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพะนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๙๒ พรรษา ๑๒  สิงหาคม ๒๕๖๗   เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย พร้อมจัดโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่อย่างต่อเนื่อง มากว่า ๔๐ ปี เพื่อส่งเสริม สนับสนุนด้านการศึกษา ให้กับ นักเรียน ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ได้มีขวัญและกำลังใจ ในการศึกษาเล่าเรียน และตระหนักถึงความสำคัญของวันแม่ 

 โดย นางอานุไร จิตต์สุรงค์  นายกสมาคม เป็นประธานในพิธี  ในพิธี มีการ ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์  พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี้พันปีหลวง หลังจากประธานเปิดกรวยดอกไม้ ธูปเทียนแพ  แล้วมีการนำ กล่าวคำถวายราชสดุดี    พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกสมาคม นักเรียนและผู้ปกครอง  และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี – เพลงสดุดีพระแม่ไทย  

โดย คุณวดีวรรณ จันทรัศมี กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไดอาน่าฯ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวต้อนรับ ประธานโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่แห่งชาติ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการฯ

ทุนการศึกษาได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธา ได้แก่ ที่ปรึกษาสมาคมนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการและสมาชิกของสมาคม โดยในครั้งนี้มอบทุนเพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง จำนวน ๙๒ ทุนเป็นเงิน๑๓๘,๕๐๐.-บาท(หนึ่งแเสนสามหมื่นเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) ผู้รับทุนเป็นนักเรียนจาก โรงเรียนใน  สังกัดพื้นที่การศึกษา ประกมศึกษาสงขลา แบ่งเป็น เขต ๑ จำนวน ๒๕ ทุน, เขต ๒ จํานวน ๔๐ ทุนม เขต ๓ จํานวน  ๒๔ ทุน และจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีหาดใหญ่อํานวยวิทย์ ๓ ทุน ในการ

     จัดงานครั้งนี้ ขอขอบคุณ ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา.  ที่ให้ การสนับสนุนสถานที่ในการจัดงาน และขออนุโมทนาบุญกับทุกๆฝ่ายที่มีเมตตาจิตเป็นกุศลช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ด้วยกัน และขอเป็นกำลังใจให้นักเรียนที่ได้รับทุนในครั้งนี้ มีขวัญและกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียน และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ขึ้น