วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

ลุงตู่ ลงพื้นที่ ตลาดกิมหยง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ติดตาม การขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน พร้อมรับฟังปัญหาและให้กำลังพ่อค้า – แม่ค้า ประชาชนในพื้นที่

11 มี.ค. 2023
816

วันนี้ (11 มี.ค.66) เวลา 13.50 น. พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ เดินทางมายัง ตลาดกิมหยง และตลาดสันติสุข อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน พร้อมพบปะให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจในการทำงาน แก่นายกรัฐมนตรีฯอย่างหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า

.โดยหลังจากสถานการณ์โควิด -19 คลี่คลาย บรรยากาศการค้าขายที่ตลาดกิมหยงและตลาดสันติสุข ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายของฝาก ของที่ระลึก ขนาดใหญ่ มีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาจับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่อง และจากมาตรการต่างๆของรัฐบาล อาทิ โครงการคนละครึ่ง โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ทำให้มีรายได้ หมุนเวียน กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

โดยหลังจากนี้ นายกรัฐมนตรี และคณะ จะขึ้นเฮลิคอปเตอร์เดินทางไปยัง จ.ยะลา เพื่อ ตรวจราชการ พบปะผู้นำศาสนา ในการประกอบพิธีโยร์ ซึ่งเป็นพิธีทางศาสนาอิสลาม