วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

รู้ตัวอีกทีก็เหมียนหมา “หมาหงอย” จาก LOST CHIPS ซิงเกิลเอาใจคนที่เป็นได้แค่ที่ปรึกษา

หมาหงอย – LOST CHIPS“เป็นแค่ที่ปรึกษา ทำให้เธอกับเขาคืนดี” เพลงนี้เป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจหลักๆมาจากการเป็นที่ปรึกษาคอยอยู่ข้างๆคนที่เราชอบมาตลอด คอยซับน้ำตาทุกครั้งที่อีกคนทำให้เขาร้องไห้ แต่สุดท้ายเธอก็กลับไปหาเขาอยู่ดี แต่ความจริงเราก็แอบมีความประชดอยู่นิดนึงแต่ก็เลือกที่จะอยู่ตรงนี้ เป็นหมาของเธออยู่ดีเหมือนกัน เรื่องการดีไซน์ในเพลงนี้เรารู้สึกอยากสนุกมากขึ้น อยากให้ดูมีความสดใสและกวนๆในแบบของพวกเรา LOST CHIPS แต่ก็ติดกลิ่นของความน้อยใจเบาๆจากเนื้อเพลงอยู่ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ มาเป็นหมาหงอยไปด้วยกันนะ!!!

รู้ตัวอีกทีก็เหมียนหมา “หมาหงอย” จาก LOST CHIPS ซิงเกิลเอาใจคนที่เป็นได้แค่ที่ปรึกษา

วง LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK (เซอร์เคิลมิวซิก)นำทีมโดย อะตอม –ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์) , ปอนด์ – อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์) , บี๋ – สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด) และ พีช – สุพิชฌาย์ ธนาภัทร (กลอง) พวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลที่จะเสกเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาอย่างเราให้กลายเป็นหมาในชั่วพริบตาและไม่ใช่หมาธรรมดาทั่วไป เพราะนี่คือ “หมาหงอย”

LOST CHIPS พูดถึงเพลงนี้ ไอเดียของเพลงนี้คือการที่เราได้รับบทเป็นหมาค่ะมาจากเป็นประสบการณ์ตรงที่เวลาเพื่อนทะเลาะกับแฟนแล้วมาร้องไห้กับเราซึ่งเราก็เป็นคนที่คอยปลอบเขาคอยอยู่กับเขาเวลาที่เขาเจ็บมาแต่สุดท้ายเพื่อนเราเขาก็กลับไปหาอีกคนอยู่ดีซึ่งเพลงนี้แต่งโดยอะตอม (นักร้องนำ/กีตาร์)ค่ะและได้รับการคอมเมนต์และ Producer จากเพื่อนๆในวงและ ‘พี่พลคชภัคผลธนโชติ’ ค่ะและเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เราได้เริ่มจากพาร์ทดนตรีก่อนแล้วอะตอมค่อยมาแต่งเนื้อเพลงต่อพวกเราตั้งใจทำกันมากค่ะ

พูดถึงพาร์ทของ MV สำหรับเรื่องราวใน MV เราคิดว่ามันชัดมากเลยค่ะ องค์ประกอบหรือว่าเนื้อเรื่องใน MV ไปกับเนื้อเพลง ‘หมาหงอย’ มาก  ค่ะ แต่จะมีการปฏิวัติวงการหมาอยู่เบา  นะคะ ไม่อยากสปอยเยอะถ้าใครยังไม่ได้ไปดูรีบไปดูกัน! จะได้เข้าใจเรื่องราวของหมาหงอย’ ไปด้วยกันนะ

 “สำหรับใครที่เป็นหมาหงอยหรือตกอยู่ในสถานการณ์นี้ ไม่ต้องนอยด์ไปนะคะ เพราะว่ามีพวกเรา LOST CHIPS เป็นหมาหงอยเป็นเพื่อนอยู่น้า <3  พวกเราอยากฝากทุก  ผลงานเพลงและก็ที่สำคัญที่สุดอยากฝากอัลบั้มของพวกเรา LOST CHIPS ด้วยนะคะ คิดว่าน่าจะได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนฟังเต็ม  ในปีนี้แล้ว และสุดท้ายพวกเราขอฝากเพลง “หมาหงอย” จาก LOST CHIPS ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจกันมาก  หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ มาเป็นชาวหมาหงอยไปด้วยกันน้า