วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

ภารกิจพิชิตเป้า ดึงนักท่องเที่ยวจีนเข้าสู่ประเทศไทย 5 ล้านคน ภายในปี 2566

21 ก.พ. 2023
361

ผม พร้อมคณะผู้บริหาร ททท. บินลัดฟ้าสู่แดนมังกร หวังบุกตลาดดึงนักท่องเที่ยวจีน ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติหลักของเราให้กลับมาท่องเที่ยวประเทศไทยอีกครั้งครับ โดยงานในครั้งนี้ เราได้เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทย ยิ่งไป ยิ่งสนุก” เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และตอกย้ำว่าประเทศไทยพร้อมกลับมาต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนอย่างเต็มรูปแบบ คนไทยทุกคนพร้อมส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนทุกคน เพื่อทวงคืนการเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

พวกเรา พร้อมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว กว่า 100 ชีวิต จาก 61 หน่วยงาน อาทิ โรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว และสายการบิน ฯลฯ ยกทัพไปพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจีน ณ โรงแรม JW Marriott Marquis Pudong นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน กันครับ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและมีความหลากหลายของประเทศไทย ซึ่งสามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในปัจจุบันทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Hyper Millennial/กลุ่ม Family/กลุ่ม Workation/กลุ่ม Silver Luxury” ได้เป็นอย่างดีครับ

เป้าหมายที่จะดึงนักท่องเที่ยวจีนเข้าสู่ประเทศไทย 5 ล้านคนในปีนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากทุกท่านร่วมแรงร่วมใจกัน อย่างน้อยด้วยการทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี ผมเชื่อมั่นว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้จะสำเร็จได้อย่างแน่นอน