วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่จากทุกสำนัก/กอง ยังคงลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์รณรงค์การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) อย่างต่อเนื่อง

01 พ.ย. 2022
396

วันนี้ (1 พฤศจิกายน 2565) พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่จากทุกสำนัก/กอง ยังคงลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์รณรงค์การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) อย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์บริเวณชุมชนวัดหัวป้อม ชุมชนวังเขียว-วังขาว ชุมชนนอกสวน และชุมชนมัสยิดบ้านบน เพื่อให้ประชาชนที่มีชื่ออยู่ในเขตเทศบาลนครสงขลาได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งอย่างทั่วถึง และออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งตามกฎหมาย ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น.

ซึ่งขณะนี้ประชาชนสามารถตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ตามเอกสารบัญชีที่เทศบาลฯ จัดส่งให้ที่บ้าน หรือตรวจสอบได้ที่ สำนักงานเทศบาลนครสงขลา, หน่วยเลือกตั้ง หรือป้ายประกาศบริเวณใกล้เคียงหน่วยเลือกตั้ง และตรวจสอบผ่านระบบออนไลน์ https://stat.bora.dopa.go.th/Election/enqelectloc หากพบว่าตนเองหรือผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน ไม่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง หรือเจ้าบ้านเห็นว่ามีชื่อบุคคลอื่นอยู่ในทะเบียนบ้านของตนโดยไม่ได้อาศัยอยู่จริง ให้เจ้าบ้านยื่นคำร้องต่อนายทะเบียนท้องถิ่นเพื่อขอเพิ่มชื่อ-ถอนชื่อ ได้จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ณ สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลนครสงขลา

เยาวเรศ มณีพันธุ์ // ข่าว

กรชนก บุญสม / นิธินันท์ บริสุทธิ์ // ภาพ

งานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.songkhlacity.go.th, https://www.facebook.com/SongkhlaMunicipality และ LINE Official Account : @songkhlacity