วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

“ประกวดเสร็จ แต่ไม่จบ” Next Legend Thailand เปิดเวทีที่หาดใหญ่ เฟ้นหาเยาวชนสู่ระดับประเทศ เพื่อยกระดับให้เป็นมาตรฐานสากล

16 ก.ย. 2024
233

วันที่ 15 กันยายน 2567 ณ ไดอาน่า หาดใหญ่ ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จ.สงขลา มีการจัดงาน NEXT LEGEND พัทลุง – ปัตตานี 2024NEXT LEGEND เป็นเวทีการประกวดเยาวชนระดับประเทศ ที่มีการยกระดับให้เป็นมาตรฐานสากล เป็นเวทีที่พร้อมจะบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ชั้นดี มุ่งเน้นสร้างสรรค์เยาวชนที่มีความสามารถ สนับสนุนให้เยาวชนมีการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ประจักษ์สู่สายตาชาวโลก และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างมืออาชีพ

ครั้งนี้เป็นการจัดงานในภาคใต้ เยาวชนที่เข้าประกวดจะมาจากหลายจังหวัดในภาคใต้ โดยได้คัดเลือกประกวดในรอบ Final ในระดับรุ่น Junior ที่มีอายุ 4-11 ปี และรุ่น Teenage อายุ 12-16 ปี

โดยมี คุณ ธนภัทร อรัญดร ประธานผู้อำนวยการ Next Legend Thailand Organization ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand กาญจนบุรี 2023 , เพชรบุรี 2023-2024 ดร.เกศรา เกิดศุข ประธานผู้อำนวยการ Next Legend Thailand Organization ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand กาญจนบุรี 2023 , เพชรบุรี 2023-2024 ประธานบริษัท Bellissimo (Thailand) Dr.Oat” Professional Skin Care ,คุณวาทานิกา พันธ์คง ผู้อำนวยการ Next Legend Thailand เป็นผู้จัดการประกวดโดยมีสโลแกนการประกวดสั้นๆว่า “ประกวดเสร็จ แต่ไม่จบ”

ดร.เกศรา เกิดศุข ประธานผู้อำนวยการกองประกวด กล่าวว่า “เวที Next Legend Thailand เกิดขึ้นจากการที่เราเป็นคนรักเด็กๆ อยากที่จะเห็นเยาวชนไทยเติบโตขึ้นไปเป็นบุคคลที่มีคุณภาพในสายอาชีพต่างๆ เพื่อพัฒนาประเทศในภายภาคหน้าต่อไป เรามีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ที่จะมาถือลิขสิทธิ์ในเวทีระดับภูมิภาคและระดับจังหวัด เพื่อให้ได้บุคคลที่มีคุณภาพมากที่สุด ทั้งเบื้องหน้า และเบี้องหลัง อีกทั้งน้องๆเยาวชนที่เข้ามาอยู่ในกองได้มีการฝึกทักษะต่างๆ เช่น การพัฒนาบุคลิกภาพ การเดินแบบ การแสดง ร้องเพลง เต้น เป็นต้น และหลังการประกวดจบแล้วเรารับรองได้เลยว่าน้องๆที่ได้รับรางวัลทางเราจะผลักดันให้น้องๆ ไปสู่ฝันที่ต้องการ ขึ้นอยู่กับว่าน้องต้องการเป็นอะไร”

ทางด้านคุณ ธนภัทร อรัญดร ประธานผู้อำนวยการ Next Legend Thailand Organization กล่าวว่า “การประกวดของเราจะแบ่งออกเป็น 6 ภูมิภาค ซึ่งในวันนี้จะเป็นภูมภาคของภาคใต้ คือจังหวัดพัทลุง และปัตตานี น้องที่ชนะในวันนี้จะต้องไปเก็บตัวทำกิจกรรมต่อที่ ม.ลาดกระบัง และจะต้องไปเจอกับผู้ชนะอีก77 จังหวัด ในรอบFinal Thailand. ในเดือนธันวาคมนี้”

ผลการประกวดในวันนี้ ในส่วนของรุ่💥รุ่นJUNIOR ประกอบด้วย

THE WINNER NEXT LEGEND พัทลุง
ได้แก่ “น้องเเก้ม” ชนิตา จงไกรจักร

THE WINNERNEXT LEGEND ปัตตานี
“น้อง ” มิว ชลพินทุ์ คงยิ้ม

รางวัลPOPULAR VOTE พัทลุง NEXT LEGEND พัทลุง ได้แก่ “จีเนียส” ชัญญานุช พันธุ์พฤกษ์

ขวัญใจ พัทลุง “เเป้งอร” อรไพลิน สุพกิจ

นอกจากนั้นทางกองประกวด ยังสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ปกครอง ว่าขอให้สนับสนุนน้องๆ ให้เดินตามความฝัน ให้ในสิ่งที่เขาอยากเป็นอยากได้ ทางครอบครัว Legend ก็พร้อมจะพัฒนาและสนับสนุนอย่างเต็มที่.