วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน กีฬาวู้ดบอลกระชับสัมพันธ์ ไทย-มาเลเซียเปอร์ลิส 2023 เชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างไทย-มาเลเซีย

20 ก.พ. 2023
430

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน กีฬาวู้ดบอลกระชับสัมพันธ์ ไทย-มาเลเซียเปอร์ลิส 2023 เชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างไทย-มาเลเซีย ณ สนามวู้ดบอล สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมี นายวิโรจน์ สุวรรณรัตน์ ประธานชมรมวู้ดบอลเทศบาลนครหาดใหญ่ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน นักกีฬาแห่งรัฐเปอร์ลิส ชมรมวู้ดบอลมหาวิทยาลัยแห่งชาติมาเลเซีย (UNiMap) ชมรมกีฬาวู้ดบอลทั้ง 10 ชมรมจากจังหวัดสงขลา จังหวัดสตูล และ จังหวัดสิงห์บุรีเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 150 คน เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธไมตรีระหว่างทั้ง 2 ประเทศ การจัดให้มีมหกรรมการแข่งขันกีฬาวู้ดบอลกระชับสัมพันธ์ไทย-มาเลเซียเปอร์ลิส นับได้ว่าเป็นการจัดการแข่งขันที่สามารถสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดี และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาคให้ดียิ่งขึ้น ตามนโยบายของเทศบาลนครหาดใหญ่ ด้านท่องเที่ยวเชิงกีฬา SPORT TOURISM

สำหรับการแข่งขันกีฬาวู้ดบอลเฟรนลี่เกมส์ครั้งนี้ เป็นการแข่งขันทีมเหย้าทีมเยือนประเพณี ซึ่งชมรมเทศบาลนครหาดใหญ่ได้จัดขึ้นมาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว และวันนี้ เราเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ สนามแห่งนี้ เป็นปีที่ 6
ประเภทการแข่งขันเป็นแบบนับจำนวนการตี มีรางวัลรวมไม่น้อยกว่า 15,000 บาท จำนวน 20 รางวัล แยกประเภท ชาย-หญิง


ภาพ/ข่าว : ประชาสัมพันธ์เทศบาลนครหาดใหญ่