วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

นายสมบูรณ์ ปัญญาธนกร นายกเทศมนตรีเมืองควนลังพร้อมด้วยคณะผู้บริหารประชุมติดตามงานของคณะกรรมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566

05 ม.ค. 2023
422

วันนี้ 5 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. นายสมบูรณ์ ปัญญาธนกร นายกเทศมนตรีเมืองควนลังพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประชุมติดตามงานของคณะกรรมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 จากฝ่ายต่าง ๆ เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ราบรื่น และสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ณ ห้องประชุมรวงข้าว ชั้น 3 เทศบาลเมืองควนลัง

ซึ่งเทศบาลเมืองควนลังกำหนดจัดงานวัดเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 14.00 น. ณ บริเวณสนามกีฬาเนินขุมทองโดยภายในงานจุดแรกเป็นการรับลงทะเบียน 2 จุด เจ้าหน้าที่จะมอบคูปองให้ 3 ใบ เป็นคูปองแลกอาหารและเครื่องดื่ม, เล่นเกมส์ตามซุ้มต่างๆ, ลุ้นรับของรางวัลบนเวที และร่วมกันทำพิธีเปิดงานพร้อมกันเวลา 09.00 น.บริเวณหน้าเวที โดยมีนายสมบูรณ์ ปัญญาธนกร นายกเทศมนตรีเมืองควนลัง เป็นประธาน สิบตำรวจเอกสุพัฒน์ ทรัพย์แก้ว ปลัดเทศบาลเมืองควนลัง กล่าวรายงาน หลังจากนั้นเป็นการแสดงบนเวที และกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น การแข่งขันเกมส์ ตามซุ้มต่างๆ มีของรางวัลมอบให้เด็กคนละ 2 ชิ้น เด็กและเยาวชนสามารถเล่นเกมส์ได้ทุกเกมส์ ชมการสาธิตโชว์สุนัขสงคราม การจัดนิทรรศการแสดงผลงานของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม และจับฉลากมอบของรางวัลตามซุ้มต่างๆ และบนเวทีอีกมากมาย

เทศบาลเมืองควนลัง จึงขอเชิญชวนเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองควนลังและใกล้เคียงเข้าร่วมงานวันเด็กในปีนี้ด้วยกัน