วันอังคาร, 1 ตุลาคม 2567

นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ และวิธีปฏิบัติของ อปท.

10 พ.ค. 2024
112

วันนี้ (10 พฤษภาคม 2567) ที่โรงแรมวีว่า นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ และวิธีปฏิบัติของ อปท. เกี่ยวกับการปรับเป็นพินัย ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 โดยมีนายดนุพล สุนทรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วย สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล 1-5 และพนักงานเทศบาลฯเข้าร่วมการอบรม

ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายพีรพงศ์ ทองคำ ผู้อำนวยการกลุ่มงานกฎหมายและระเบียบ 1 กองกฎหมายและระเบียบท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เป็นวิทยากรในการอบรมวิธีปฏิบัติของ อปท. เกี่ยวกับการปรับเป็นพินัย ตามพระราชบัญญัติปรับเป็นพินัย พ.ศ.2565

สำหรับโครงการฝึกอบรมการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ และวิธีปฏิบัติของ อปท. เกี่ยวกับการปรับเป็นพินัย ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรเทศบาลใช้หลักคุณธรรมจริยธรรม ในการปฏิบัติราชการและมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีปฏิบัติการปรับเป็นพินัย ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 ในส่วนอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมไปถึงความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการพิจารณาคดีความผิดพินัย

ข่าว // อาราฟัต ยะหรี่

ภาพ // อาราฟัต ยะหรี่

______________________________________

งานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ