วันพุธ, 2 ตุลาคม 2567

นายกนิฏฐ์ งามไตรไร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองยุทธศาสตร์ฯ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม SCA ON TOUR ขยายต่อความสำเร็จโครงการนักดิจิทัลพัฒนาเมืองรุ่นใหม่

08 เม.ย. 2023
6172

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 นายทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ มอบมายให้ นายกนิฏฐ์ งามไตรไร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองยุทธศาสตร์ฯ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม SCA ON TOUR ขยายต่อความสำเร็จโครงการนักดิจิทัลพัฒนาเมืองรุ่นใหม่ รุ่นที่ 2 มุ่งเสริมสร้างเครือข่ายพัฒนาเมืองอัจฉริยะ ผสานความร่วมมือกับหน่วยงานท้องถิ่นภาคใต้ ผ่านการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองอัจฉริยะที่เข้มแข็งในระดับพื้นที่ระหว่างหน่วยงานในพื้นที่ พร้อมสร้างความตระหนักรู้ด้านการพัฒนาเมืองอัจฉริยะแก่ประชาชน มุ่งเป้ากระจายความเจริญและลดความเหลื่อมล้ำด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่เหมาะสมกับบริบทของพื้นที่ และสอดคล้องกับนโยบายประเทศไทย 4.0 ณ ห้องประชุมเทศบาลนครยะลา จังหวัดยะลา

โดยเทศบาลเมืองคอหงส์ ได้ร่วมออกบูทเพื่อประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชัน khohong smart city ให้เป็นที่รู้จัก และเป็นต้นแบบในการขับเคลื่อนสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก เพจ SmartCityThailandOffice

ภาพ : น.ส.ศุภรัตน์ สินธุพาชี

ข่าว : น.ส.จุฑารัตน์ ชุมมณี

ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ