วันจันทร์, 30 กันยายน 2567

จนท.เทศบาลนครสงขลา ลงพื้นที่พัฒนา ทำความสะอาด ริเวณชายหาดสมิหลาและหาดชลาทัศน์อย่างต่อเนื่อง หลังมีคลื่นลมแรงซัดขยะขึ้นฝั่งในระยะนี้

16 พ.ย. 2022
439

วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2565) เจ้าหน้าที่งานรักษาสะอาด กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ยังคงลงพื้นที่พัฒนา ทำความสะอาด เก็บกวาดขยะ เศษกิ่งไม้ ซากวัชพืช และสิ่งปฏิกูลจากทะเลบริเวณชายหาดสมิหลาและหาดชลาทัศน์อย่างต่อเนื่อง หลังมีคลื่นลมแรงซัดขยะขึ้นฝั่งในระยะนี้ ทำให้ชายหาดได้รับผลกระทบมีขยะตกค้างเป็นจำนวนมาก ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ได้ลงพื้นที่ดำเนินการตั้งแต่บริเวณหลังโรงแรมบีพี สมิหลา บีช ไปจนถึงหลังสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติเมืองสงขลา เพื่อคืนสะอาดให้กับชายหาด ให้กลับมาสวยงามพร้อมต้อนรับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะมาใช้พื้นที่ทำกิจกรรมและพักผ่อน

โดยในวันพรุ่งนี้ (17 พฤศจิกายน 2565) เจ้าหน้าที่งานรักษาสะอาด จะลงดำเนินการจัดเก็บขยะตกค้างบริเวณชายหาดชลาทัศน์ต่อเนื่องจากบริเวณหลังสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติเมืองสงขลา ไปจนถึงโค้งเก้าเส้ง

เยาวเรศ มณีพันธุ์ // ข่าว

นิธินันท์ บริสุทธิ์ // ภาพ

งานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.songkhlacity.go.th, https://www.facebook.com/SongkhlaMunicipality และ LINE Official Account : @songkhlacity