วันพฤหัสบดี, 3 ตุลาคม 2567

กกท.ภาค4 ผนึกกำลังคนรักกีฬา ร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อหาเงินรางวัลมอบให้แก่ “นักกีฬาซีเกมส์”จังหวัดสงขลา

07 ก.ค. 2023
293

จังหวัดสงขลา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เทศบาลนครสงขลา
เทศบาลนครหาดใหญ่ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4/กกท.จังหวัดสงขลา ทีมฟุตบอลVIP กกท.- หาดทิพย์ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา ผนึกกำลังคนรักกีฬา และสื่อมวลทุกแขนงร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อหาเงินรางวัลมอบให้แก่ “นักกีฬาซีเกมส์”จังหวัดสงขลา


สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) จับมือคนรัก
สงขลา โดย นายเจษฎา จิตรัตน์ (ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา), นายไพเจน มากสุวรรณ์ (นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ),นายวันชัย ปริญญาศิริ (นายกเทศมนตรีนครสงขลา) ,พลตำรวจโท สาคร ทองมุณี (นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ,นายพรรณภพ อุ่นเสียม (ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยบาท, บริษัทหาดทิพย์จำกัด (มหาชน), นางอุไรวรรณ จันลาภ
อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประทศไทยจังหวัดสงขลา), นายรักพล เลนุกูล (ประธานบิลเลียดและสนุกเกอร์จังหวัดสงขลา), นายฐกฤต วรกิตติธรรม (ประธานชมรมกีฬาเทควันโด้จังหวัดสงขลา),และนายพิทยา รัตนพันธ์ (ประธานชมรมกีฬาป้นจักสีลัตจังหวัดสงขลา) ร่วมจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสี่เส้า และจัดทำเสื้อที่ระลึกนักกีฬาซีเกมส์ เพื่อจำหน่ายในราคาพิเศษ รายได้จากการแข่งขันฟุตบอล และจำหน่ายเสื้อ มอบให้กับนักกีฬาที่ทำชื่อเสียงและได้รับเหรียญในการแข่งขันกีฬา
ซีเกมส์ ครั้งที่ ๓๒ ณ ประเทศกัมพูชา โดยจะทำการแข่งขันในวันพุธที่ 26กรกฎาคม 2566เวลา14.00 น. และพิธีการเชิดชูเกียรติ การมอบเงินรางวัล เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้พรุค้างคาว ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อขอรับเงิน
เป็นเงินรางวัลมอบให้กับนักกีฬาซีเกมส์ที่ได้ทำชื่อเสียงและได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา ซึ่งลูกหลานชาวจังหวัดสงขลา สำหรับนักกีฬาของจังหวัดที่ได้
สร้างชื่อเสียงและได้รับเหรียญจากแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา ที่ผ่านมา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับนักกีฬาของจังหวัดสงขลา และชมรมกีฬาของจังหวัดสงขลา ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสงขลาและประเทศไทย และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักกีฬารุ่นต่อไปในการสร้างชื่อเสียงมาสู่จังหวัดสงขลาในอนาคต และเพื่อเป็นการปลุก กระตุ้น สร้างแรงบันดาลใจ และการเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่33 ร่วมกับกรุงเทพมหานคร – ชลบุรี – สงขลา
ซึ่งนักกีฬาที่ทำชื่อเสียงและได้รับเหรียญในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ผ่านมา ประกอบด้วย
1 นายกฤษณัส เลิศสัตยาทร (เหรียญทองกีฬาสนุกเกอร์)
2 นางสาวจุฬานันท์ ขันติกุลานนท์ (เหรียญทองกีฬาเทควันโด)
3 สิบเอกพรเทพ พูลแก้ว (เหรียญเงินนักกีฬาปันจักสีลัต)
4 นายสรายุทธ สระแก้ว (เหรียญเงินกีฬาปันจักสีลัต)